BreadTalk

Chính sách đặt hàng online

Chính sách đặt hàng online
  • ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG DÀNH CHO KHÁCH ĐẶT GIAO HÀNG TẬN NƠI:

1. Cung cấp thông tin

Để có thể đặt hàng trên website và giao hàng tận nơi, khách hàng cần phải cung cấp các thông tin cơ bản để công ty có thể dễ dàng liên lạc để giao hàng.

2.Giao Hàng

2.1 Phạm vi giao hàng :

Chúng tôi nhận giao hàng với các tỉnh sau: TP.HCM , Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Huế

Khách hàng khi có nhu cầu đặt mua sản phẩm và giao hàng tận nơi sẽ trả phí vận chuyển tùy theo địa điểm xa gần.

2.2 Thời gian giao hàng : 7AM – 9PM

2.3 Vận chuyển, giao nhận :

_ Sau khi xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng theo thời gian thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc khách hàng cung cấp sai thông tin giao hàng như địa chỉ, số điện thoại… Trong trường hợp, khách hàng cung cấp thông tin sai hoặc không có mặt tại địa điểm giao hàng thì phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận cho đợt giao hàng lại sau đó.

_ Chi phí về giao hàng sẽ được nhân viên tiếp nhận đơn hàng thông báo cho khách hàng sau khi xác nhận đơn hàng. Ngay khi nhận đơn hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề nào vui lòng báo ngay cho BreadTalk.

  • PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

_ Phương Thức Thanh Toán Tiền Mặt (COD)

_ Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp ngay khi nhận và kiểm tra sản phẩm.

_ Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.

  • QUY ĐỊNH VIỆC ĐỔI / TRẢ HÀNG / HOÀN TIỀN :

_ BreadTalk sẽ sẵn sàng hỗ trợ đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền cho khách hàng nếu sản phẩm đó bị lỗi do bên nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong lúc vận chuyển đến khách hàng.

_ Trong trường hợp, khách hàng đã mua hàng nhưng đánh rơi, vỡ sản phẩm do sai sót thì BreadTalk và cửa hàng sẽ không có trách nhiệm đền bù.

_ Sau khi xác nhận đơn hàng, vui lòng làm theo hướng dẫn sau nếu bạn muốn HỦY đơn hàng:

  1. Giao hàng ngay: Gọi ngay đến hotline của BreadTalk để hủy đơn hàng ngay lập tức. Chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng của bạn đã làm chưa.
  2. Giao hàng theo thời gian đã chọn: Gọi đến hotline của BreadTalk để hủy đơn hàng ít nhất 30 phút trước thời gian đơn hàng của bạn được giao.
contact me on zalo